Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bạn đang gặp phải tình trạng lò vi sóng bị cháy xém ở buồng nướng? Bạn đang rất lo lắng vì trước kia bạn chưa từng gặp phải tình huống này và bạn không biết phải xử lý ra sao? Đừng quá lo lắng, hãy cùng trung tâm điện lạnh Bách Khoa K10 đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục.

Nguyên nhân lò vi sóng bị cháy xém tại buồng nướng


Nguyên nhân khiến lò vi sóng bị cháy xém tại buồng nước chủ yếu bị tạo nên bởi:

-         Thứ nhất: Vi sóng trong lò sẽ bị làm lệch hướng và tạo ra những vết đen trong buông nước nếu thức ăn bạn đưa vào trong lò vi sóng được đựng bằng những vật dụng có chứa kim loại hay những vật dụng có hoa văn lấp lánh.

-         Thứ hai: Cục nóng sẽ phát ra những tia lửa điện và tạo thành những vệt cháy xém trong lò vi sóng nếu những tia lửa điện này va vào thành buông nướng khi tấm chắn sóng bị cháy. Lỗi này rất khó khắc phục và chi phí sửa chữa cho nó cũng khá cao, nếu không muốn gặp phải tình trạng này thì bạn nên thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng lò vi sóng.

-         Thứ ba: Nếu bạn không cẩn thận để rơi những mảnh vụn nhỏ thức ăn khi chế biến thì sau một thời gian sử dụng chúng cũng sẽ bị cháy xém và thậm chí còn gây nên mùi khó chịu. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến mùi vị của những món ăn bạn chế biến sau này.

-         Thứ tư:  Những vết cháy xém xuất hiện trong lò vi sóng rất có thể do lớp men trong lò đã hỏng. Với hư hỏng này sẽ khiến đồ ăn chế biến không còn ngon và có thể gây ra một số nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Với hư hỏng này rất khó để xử lý nếu không có chuyên môn cao. 

Nguyên nhân khiến lò vi sóng bị cháy xém ở buồng nướng

Biện pháp khắc phục tình trạng lò vi sóng bị cháy xém tại buồng nướng


Tạo cho bản thân thói quen định kỳ vệ sinh để làm sạch lò vi sóng, kiểm tra lò vi sóng và bảo dưỡng lò vi sóng để kịp thời phát hiện ra những hư hỏng và khắc phục.
Sửa chữa lò vi sóng bị cháy xém tại buồng nướng


Địa chỉ sửa chữa lò vi sóng cháy xém tại buồng nướng uy tín ở Hà Nội


Trung tâm điện lạnh Bách Khoa K10 tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa lò vi sóng nói riêng và thiết bị điện lạnh nói chung tại Hà Nội.

Khi lò vi sóng của nhà bạn bị cháy xém tại buồng lái hãy gặp phải bất kỳ hư hỏng nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0978.595.389 , chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và hỗ trợ bạn khắc phục mọi hư hỏng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét